GIAO HÀNG
Adorer giao hàng trên toàn Quốc gia và vùng lãnh thổ Việt Nam.
Nội thành Hồ Chí Minh
- Đối với các đơn đặt hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh, Adorer sẽ ưu tiên xử lý trước, thời gian giao hàng trong khoảng 2 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng. Tuy nhiên, phần lớn đơn hàng đặt trong buổi sáng sẽ được giao liền trong ngày hôm đó. Trước khi giao hàng, Adorer sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thời gian thuận tiện nhất mà bạn có thể nhận hàng.
- Tùy vào từng đơn hàng, địa điểm sẽ có cước phí vận chuyển khác nhau, cước phí được tính dựa trên các ứng dụng giao hàng, vận chuyển hiện có mà hai bên có thể thực hiện giao nhận thuận tiện nhất. Cước phí vận chuyển sẽ do bạn thanh toán trực tiếp với bên đơn vị vận chuyển.
- Adorer sẽ không thể chịu trách nhiệm đảm bảo thời gian giao hàng với những đơn hàng không liên hệ được với người đặt/ nhận hàng cũng như các trường hợp ngoài ý muốn như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh.
Các tỉnh thành khác
- Đối với các đơn đặt hàng ngoài phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng trong khoảng từ 3 – 5 ngày kể từ ngày Adorer nhận được đơn đặt hàng. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn 1 ngày làm việc của Đơn vị vận chuyển.
- Adorer sẽ gửi bạn 1 mã vận chuyển sau khi đơn hàng được nhận chuyển phát.
PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN
- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ, chúng tớ sẽ thông báo sớm nhất có thể cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể thuận tiện nhận hàng nhanh nhất có thể hoặc hủy đơn hàng nếu khách hàng không còn nhu cầu.
- Minh bạch về dịch vụ giao hàng bao gồm: đơn vị giao hàng, tiêu chuẩn chất lượng gói dịch vụ, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có) thông qua hình thức niêm yết tại nơi giao dịch, ứng dụng hoặc thông tin trực tiếp theo từng đơn hàng cụ thể.
- Đảm bảo an ninh, an toàn, chính xác và bí mật thông tin trong dịch vụ vận chuyển, giao hàng theo quy định của pháp luật như: thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan dến nguồn gốc văn bản, kiện, gói hàng, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn cho văn bản, kiện, gói hàng trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được giao hàng hợp lệ, thành công.
- Cung cấp thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước vận chuyển theo yêu cầu.
KIỂM HÀNG & ĐỔI TRẢ
Kiểm hàng
- Adorer sẽ giao kiện, gói hàng cho đơn vị vận chuyển, giao hàng dể tiến hàng kiểm tra về số lượng, niêm phong, lập biên bản giao nhận, ký xác nhận thông qua giấy tờ hoặc ứng dụng của đơn vị vận chuyển, giao nhận.
- Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, giao hàng, xin vui lòng đồng kiểm với đơn vị vận chuyển ngay khi nhận hàng (nếu có), hoặc quay lại quá trình mở hàng, kiểm tra hàng hóa trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm bạn nhận được hàng và đơn vị vận chuyển được bạn xác nhận đã hoàn tất thủ tục nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa nhận được không trùng khớp với thông tin đơn hàng, xin vui lòng lập Biên bản với tư cách là bên làm chứng.
Đổi trả
Adorer không áp dụng chính sách trả hàng.
Các điều kiện được hỗ trợ đổi sản phẩm gồm:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng và được mua trực tiếp tại website chính thức của Adorer với đầy đủ thông tin đặt hàng.
- Sản phẩm lỗi do vận chuyển hoặc sản xuất bao gồm: gãy, móp, bể/vỡ, vơi nước hoa, sản phẩm không đúng với hình ảnh được công bố.
- Các trường hợp lỗi cho vận chuyển cần được ghi nhận tại thời điểm nhận hàng khi đồng kiểm với nhân viên giao hàng (nếu có), hoặc quay lại quá trình mở hàng.
- Sản phẩm vẫn còn bao bì, nhãn mác vận chuyển.
- Thời gian yêu cầu đổi trả trong vòng 24 giờ tính từ thời điểm bạn nhận được hàng và đơn vị vận chuyển được bạn xác nhận đã hoàn tất thủ tục nhận hàng.
Sản phẩm lỗi có thể được đổi thành một trong các sản phẩm sau:
- Sản phẩm mới cùng loại.
- Sản phẩm mới cùng mức giá.
- Sản phẩm mới với mức giá cao hơn và thanh toán thêm phần chênh lệch.
- Sản phẩm mới với mức giá thấp hơn và không được hoàn trả lại tiền chênh lệch (dư, thừa).